![]() Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Phạm vi áp dụng
1.1 Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi của nhà sản xuất trong vòng 07 (bảy) ngày sau khi mua hàng tại SKYLINE AUDIO.
Điều kiện áp dụng
1.2 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật.
1.3 Có 01 video unbox (khui / mở kiện hàng sản phẩm) thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan (lỗi), phần cứng (lỗi), phần mềm (lỗi),… thông tin sản phẩm được phân phối bởi SKYLINE AUDIO.
1.4 Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước / bong tróc hoặc có dấu hiệu của va đập, biến dạng, ẩm ướt,…
1.5 Thông tin của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài), linh / phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm,... phải còn nguyên vẹn.
1.6 Máy đổi lại phải có đầy đủ linh / phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm,...
1.7 Số serial trên thân máy và trên hộp phải trùng nhau.
1.8 Trong suốt thời hạn bảo hành, khách hàng chỉ được áp dụng bảo hành đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất.
Không áp dụng cho các trường hợp
1.9 Không áp dụng cho sản phẩm đã được đổi trả trước đó. Sản phẩm không còn số serial, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt… do người sử dụng.
1.10 Không áp dụng cho các trường hợp lỗi do cảm nhận cá nhân (như âm thanh nhỏ, công suất thấp, hình thức không đẹp,... so với các dòng sản phẩm khác)
1.11 Thiếu video unbox kiểm tra hàng hoặc video unbox không thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan (lỗi), phần cứng (lỗi), phần mềm (lỗi),… thông tin sản phẩm được phân phối bởi SKYLINE AUDIO.
Lưu ý:
1.12 Tùy trường hợp sản phẩm lỗi, SKYLINE AUDIO sẽ nhận lại và tiến hành kiểm tra thẩm định lỗi trong vòng tối đa 03 (ba) ngày làm việc (không tính Chủ nhật, ngày lễ). Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, SKYLINE sẽ tiến hành đổi cho Khách hàng sản phẩm mới cùng model.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Các câu hỏi liên quan đến chính sách hoàn tiền
1. Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?
2. Phương thức và thời gian hoàn tiền
3. Vì sao tôi nhận được thông báo hoàn tiền từ SKYLINE AUDIO nhưng chưa nhận được tiền trong thẻ?
4. Tại sao thời gian hoàn tiền lại lâu như vậy?