Chính sách đổi trả và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Phạm vi áp dụng
1.1 Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi của nhà sản xuất trong vòng 07 (bảy) ngày sau khi mua hàng tại SKYLINE AUDIO.

Điều kiện áp dụng
1.2 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật.
1.3 Có 01 video unbox (khui / mở kiện hàng sản phẩm) thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan (lỗi), phần cứng (lỗi), phần mềm (lỗi),… thông tin sản phẩm được phân phối bởi SKYLINE AUDIO.
1.4 Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước / bong tróc hoặc có dấu hiệu của va đập, biến dạng, ẩm ướt,…
1.5 Thông tin của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài), linh / phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm,... phải còn nguyên vẹn.
1.6 Máy đổi lại phải có đầy đủ linh / phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm,...
1.7 Số serial trên thân máy và trên hộp phải trùng nhau.
1.8 Trong suốt thời hạn bảo hành, khách hàng chỉ được áp dụng bảo hành đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất.

Không áp dụng cho các trường hợp
1.9 Không áp dụng cho sản phẩm đã được đổi trả trước đó. Sản phẩm không còn số serial, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt… do người sử dụng.
1.10 Không áp dụng cho các trường hợp lỗi do cảm nhận cá nhân (như âm thanh nhỏ, công suất thấp, hình thức không đẹp,... so với các dòng sản phẩm khác)
1.11 Thiếu video unbox kiểm tra hàng hoặc video unbox không thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan (lỗi), phần cứng (lỗi), phần mềm (lỗi),… thông tin sản phẩm được phân phối bởi SKYLINE AUDIO.

Lưu ý:
1.12 Tùy trường hợp sản phẩm lỗi, SKYLINE AUDIO sẽ nhận lại và tiến hành kiểm tra thẩm định lỗi trong vòng tối đa 03 (ba) ngày làm việc (không tính Chủ nhật, ngày lễ). Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, SKYLINE sẽ tiến hành đổi cho Khách hàng sản phẩm mới cùng model.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Các câu hỏi liên quan đến chính sách hoàn tiền
1. Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?

  • Sau khi SKYLINE AUDIO nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất quy trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.
  • Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, SKYLINE AUDIO sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền. 

2. Phương thức và thời gian hoàn tiền

  • Thời gian hoàn tiền (sau khi sản phẩm hoàn trả đã được kiểm định)
  • Thẻ tín dụng & ATM nội địa: 5 - 15 ngày làm việc
  • Chuyển khoản ngân hàng: 3 - 5 ngày làm việc
  • Thời gian hoàn tiền có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào ngân hàng chủ thẻ của quý khách. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các thông tin chuyển khoản trước khi cung cấp cho SKYLINE AUDIO để việc hoàn tiền được tiến hành thuận lợi.

3. Vì sao tôi nhận được thông báo hoàn tiền từ SKYLINE AUDIO nhưng chưa nhận được tiền trong thẻ?

  • Đối với các khoản hoàn qua tài khoản thẻ thanh toán, thông thường do tính chất giao dịch, quý khách sẽ không nhận được tin nhắn thông báo từ ngân hàng. Nếu quý khách muốn biết khoản tiền đã hoàn thành công hay chưa, xin vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng sau khi nhận được thông báo hoàn tiền của SKYLINE AUDIO từ 5 – 15 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp quá thời gian trên mà sao kê của quý khách vẫn chưa nhận được khoản hoàn về, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thẻ của ngân hàng phát hành để kiểm tra hoặc liên hệ với SKYLINE AUDIO để được hỗ trợ.

4. Tại sao thời gian hoàn tiền lại lâu như vậy?

  • Trong trường hợp đơn hàng của quý khách có phát sinh hoàn tiền, thủ tục hoàn tiền sẽ được SKYLINE AUDIO tiến hành trong vòng 24 tiếng (không tính Chủ nhật, ngày lễ).
  • Tuy nhiên, tùy theo quy trình làm việc của mỗi ngân hàng mà thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau. SKYLINE AUDIO luôn cố gắng hoàn tiền đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đăng kí nhận tin