TOP 4 THIẾT BỊ HÁT KARAOKE LIVESTREAM HOT NHẤT NÊN MUA

#1 Sound card Icon Upod Pro

Sound card Icon Upod Pro mang đến khả năng tối ưu âm thanh chất lượng cao 16-bit/48kHz, trong khi cung cấp 72 hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số, phục vụ tốt cho nhu cầu thu âm online, hát karaoke trên máy tính hay hát karaoke livestream.

Ngoài chức năng chính là thu âm chuyên nghiệp, Icon Upod Pro còn hỗ trợ hát livestream trên các mạng xã hội như Facebook, Bigo, Cctalk, Youtube, Idol, v.v. với chất lượng âm thanh rất tốt. Icon Upod Pro sẽ giúp bạn có được những bản nhạc hay nhất nếu được sử dụng trên máy tính và phần mềm thu âm chuyên dụng.

Thiết bị hát karaoke livestream

Icon Upod Pro dùng được với đa số các dòng micro thu âm, tai nghe kiểm âm, loa kiểm âm, khả năng tương thích cao giúp Icon Upod ghép nối được với nhiều thiết bị để tạo ra được hệ thống âm thanh hay. Hơn nữa, Icon Upod Pro có thể hoạt động độc lập mà không cần adapter bên ngoài, chỉ cần cấp nguồn 5V từ nguồn cấp bất kỳ cũng giúp thiết bị hoạt động, sử dụng trực tiếp với điện thoại không cần máy tính.

Các bước lắp đặt và kết nối các phụ kiện micro thu âm với sound card Icon Upod Pro cũng tương đối khá đơn giản và dễ dàng, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác cơ bản là có thể trang bị ngay cho mình một phòng thu âm chuyên nghiệp tại nhà.

#2 Sound card Alctron U16K MK3 USB

Sound card Alctron U16K MK3 là dòng soundcard USB cao cấp, chuyên phục vụ nhu cầu hát karaoke, hát livestream, livestream bán hàng trên mạng xã hội thông qua những thiết bị như là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, PC, v.v.

Chất lượng âm thanh của Alctron U16K MK3 tinh khiết hơn với khả năng xử lý âm thanh kỹ thuật số chất lượng 24-bit/ 48kHz. Điều này giúp tránh suy hao tín hiệu cho chất lượng đầu ra âm thanh trung thực và sống động. Sản phẩm được thừa kế những ưu điểm vượt trội của sound card Alctron U16K MK2, được cải tiến tốt hơn nhằm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết bị hát karaoke livestream

Thiết bị hát karaoke livestream Alctron U16K MK3 được tích hợp sẵn 16 hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên, sound card này cũng cho phép bạn tuỳ chỉnh độ vang và delay cho hiệu ứng đã lựa chọn. Đây có lẽ ưu điểm mạnh nhất của sound card Alctron U16K MK3 USB so với Icon Upod Pro. Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng theo ý của mình, một điều mà Icon Upod Pro không làm được. Vì vậy, tuy không được tích hợp quá nhiều hiệu ứng nhưng Alctron U16K MK3 lại có nhiều lựa chọn đáng giá hơn, mang lại trải nghiệm cho người dùng tốt hơn so với Sound Card Icon Upod Pro.

#3 Sound card XOX KX6

Thương hiệu XOX chắc hẳn đã rất quen thuộc với các siêu phẩm XOX K10, XOX KS108. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng sound card XOX KX6 chắc chắn sẽ tiếp tục gây sốt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tương thích với nhiều dòng micro thu âm phổ biến với khả năng hỗ trợ thu âm, livestream hiệu quả.

Sound card có auto tune phần cứng đa chức năng KX-6 đã mang đến kết quả thu âm không ngờ, trở thành bậc thầy về kiểm soát hiệu ứng âm thanh phần cứng, xứng đáng là một thế hệ sound card karaoke livestream mới.

Thiết bị hát karaoke livestream

Sound card XOX KX6 được trang bị các công tắc độc lập tự động điều chỉnh và thay đổi âm thanh, thuận tiện cho người dùng thao tác bằng một cú nhấp chuột trong khi livestream và RCE trong quá trình sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, KX6 được tích hợp 8 loại hiệu ứng âm thanh phụ trợ cyber pop như Laughter, Applause, Boo, v.v. và hỗ trợ thêm các hiệu ứng âm thanh bên ngoài và âm nhạc thông qua thẻ TF và đĩa U, cũng có thể cài đặt phát và chuyển đổi bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh bên ngoài có thể được cập nhật và thêm vào như mong muốn của bạn, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn và nhiều niềm vui hơn.

#4 Sound card Creative Sound Blaster K3

Sound card hát karaoke livestream Creative Sound Blaster K3 cho phép thu âm đa chức năng, bao gồm thu âm, thu âm karaoke và DJ hosting. Các tính năng và hiệu ứng tiếng nói có thể được kích hoạt bằng nút bấm kết hợp để tạo ra chất lượng thu âm lý tưởng cho các trường hợp sử dụng cá nhân.

Không cần cài đặt trình điều khiển, kết nối với PC và Mac vô cùng đơn giản thông qua USB. Sound card Blaster K3 cũng có thể được kết nối bằng cách sử dụng một giắc cắm âm thanh 3,5mm 4 pin, cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn khi sử dụng sound card để streaming và thu âm trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Thiết bị hát karaoke livestream

Chất lượng âm thanh là ưu tiên hàng đầu khi thu âm nhạc hoặc video trực tuyến. Sound card Blaster K3 được trang bị bộ xử lý độ nét cao lên đến 24-bit/92kHz được tích hợp cho phép ghi lại âm thanh rõ nét và trung thực.

Bộ xử lý âm thanh tích hợp mạnh mẽ của sound card Creative Sound Blaster K3 cho phép người dùng truy cập vào các hiệu ứng âm thanh thời gian thực, bao gồm reverb, âm thanh, thay đổi độ cao và autotune.

Đăng kí nhận tin