Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
A/ PHẠM VI ÁP DỤNG
Đối tượng áp dụng: Sản phẩm của cửa hàng bán lẻ và các kênh bán hàng online thuộc Công ty TNHH The Skyline.
Địa chỉ: Tòa nhà N7, số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
B/ NỘI DUNG
1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:
1.1. Tất cả sản phẩm thuộc phân phối bởi Skyline Audio, được dán tem Skyline trên sản phẩm, còn trong thời gian bảo hành và có phiếu bàn giao kiêm bảo hành.
1.2. Chính sách bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các phương án, quy trình, biện pháp xử lý cần thiết khác sẽ theo quyết định của Skyline Audio.
1.3. Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại Skyline Audio hoặc các trung tâm bảo hành khác có sự ủy quyền của Skyline Audio. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.4. Khi gửi sản phẩm đến Skyline Audio, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai chiều.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Sản phẩm | Thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua sản phẩm) |
Bóng đèn | 6 tháng |
Thiết bị ánh sáng (bo mạch) | 12 tháng |
Loa | |
Amply - Công suất | |
Micro | |
Mixer | |
Tai nghe | |
Phụ kiện | Không bảo hành |
2.1. Thời gian được tính theo Phiếu bàn giao kiêm bảo hành, Quý khách vui lòng giữ lại phiếu khi sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành.
2.2. Trường hợp Quý khách mất Phiếu bàn giao kiêm bảo hành, thời gian sẽ dựa theo phiếu xuất hàng trên hệ thống nội bộ của Skyline Audio.
3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
Skyline Audio có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành, trôi bảo hành.
3.2. Sản phẩm không được phân phối bởi Skyline Audio
3.3. Sản phẩm có Serial number trên máy bị mất, cạo sửa hoặc thay đổi, không thể nhìn / đọc hoặc xác định được.
3.4. Hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, trầy xước, ố bẩn, có dung dịch / chất lỏng lạ hoặc vào nước gây ẩm ướt / oxy hóa linh / phụ kiện, móp méo trong khi vận chuyển hoặc bảo quản trong điều kiện bảo quản kém, không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp (nguồn cấp, nguồn xuất) và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định bị đứt mạch, cháy nổ phù, nám, sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa ..v..v.
3.5. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa (củ loa, bộ phân tần, loa tần số 640...), .v.v.
3.6. Sản phẩm sử dụng với mục đích kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn... Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.
3.7. Các phụ kiện bên ngoài kèm theo và các bộ phận bên trong sản phẩm bị hao mòn theo thời gian như: remote điều khiển, jack tín hiệu các loại, jack sạc loa các loại, dây cáp sạc, phím loa, dây điện nguồn, bộ sạc adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, mảng loại thùng loa, dây curoa, bộ cơ, bánh xe truyền động…
3.8. Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, jack sạc, dây cáp sạc, driver loa tai nghe, pin (nói chung), dây nguồn, dây tín hiệu truyền tải âm thanh bị đứt do gập, mảng lưới, đệm tai bị bong rách da, dây tai nghe bị gãy, đứt dây ngầm do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
3.9. Hư hỏng do các loại động vật / côn trùng… xâm nhập vào trong sản phẩm.
3.10. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
3.11. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ trung tâm/cửa hàng mà không do Skyline Audio ủy quyền sửa chữa.
3.12. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì, có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
3.13. Đối với những trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ phải chịu phí kiểm tra / dịch vụ.
---------------------
CÔNG TY TNHH THE SKYLINE
Hotline: 0909.40.28.40
Website: skylineaudio.vn
Địa chỉ: Tòa Nhà N7, số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh